CS คืออะไร

CS คืออะไร ?

CS  (Customer Satisfaction) คือ การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า

 

3 สิ่งสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

 

 

1. รู้จักลูกค้าจากทัศคติของพวกเขา 

    "รู้จักลูกค้า" หมายถึงการเข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงของลูกค้าว่าต้องการอะไร การสำรวจลูกค้าเพียงอย่างเดียวไม่สามารถทำให้เรารับรู้ได้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นวิธีนี้จะช่วยทำให้คุณได้รู้ว่าในแต่ละวันพนักงานมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างไร

 

 

2. ยกระดับด้านการบริการให้กับลูกค้าของคุณ

        การบริการคือสินค้าที่ไม่มีตัวตน ดังนั้นเพื่อที่จะสามารถที่จะให้บริการที่เพิ่มขึ้นหรือดีขึ้นนั้นคนงานจะต้องรู้สึกถึงอยากจะกระทำด้วยใจจริงสิ่งสำคัญคือ พวกเขาจะต้องมีความภูมิใจในตำแหน่งหน้าที่และรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เขาควรทำ

 

 

 

   3. สร้างวงจรที่มีศักยภาพและโครงสร้างที่ดี

 

        นโยบายทำความรู้จักกับลูกค้าคำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นและการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง   จะช่วยให้เรามีศักยภาพอย่างมั่นคงและเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาโครงสร้างและสภาพแวดล้อมของ   องค์กรและบริษัทที่ดีอย่างยั่งยืน